Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Hội chợ triển lãm Dubai 2020, khai mạc vào ngày 20 tháng 10

Hội chợ triển lãm Dubai 2020, khai mạc vào ngày 20 tháng 10 và kết thúc vào tháng 4 năm 2021, sẽ có Cung văn hóa Trung Quốc rộng 1.500 mét vuông, nhà tổ chức cho biết tại một cuộc họp báo ở Thượng Hải hôm thứ Sáu.
Hội chợ triển lãm Dubai 2020 là hội chợ triển lãm thế giới đầu tiên được tổ chức tại Trung Đông.
Với chủ đề "Văn hóa, cầu nối", cung điện bao gồm một khu nếm thức ăn Trung Quốc rộng 350 mét vuông, khu vực trưng bày 200 mét vuông cho văn hóa truyền thống Trung Quốc, một nhà hàng hiên và một trung tâm trải nghiệm cho trà đạo Trung Quốc và văn hóa zen.
Cung điện sẽ được đặt gần đường vành đai chính của hội chợ, cách Trung tâm triển lãm 150 m.
Chen Gang, đại diện chính của Cung Văn hóa Trung Quốc và Phó chủ tịch Hiệp hội Xúc tiến Văn hóa Trung Quốc, cho biết cung điện sẽ là không gian lý tưởng cho các hoạt động văn hóa và các cuộc họp kinh doanh. Các buổi biểu diễn khác nhau cũng sẽ được tổ chức trong các ngày lễ truyền thống của Trung Quốc diễn ra trong hội chợ, như Lễ hội mùa xuân và Lễ hội đèn lồng vào năm 2021.
Zong Zhiquan, người phụ trách Cung điện Văn hóa Trung Quốc, cho biết cung điện phản ánh chủ đề của expo "Kết nối tâm trí, tạo ra tương lai" và sẽ đóng vai trò là cầu nối hữu nghị giữa người Trung Quốc và người dân trên khắp thế giới.
Một cuộc triển lãm kéo dài 42 ngày của các thương hiệu văn hóa Trung Quốc cũng sẽ được tổ chức tại cung điện trong hội chợ. Khoảng 1.500 công ty Trung Quốc từ ngành công nghiệp văn hóa dự kiến ​​sẽ tham dự triển lãm.
Faizah Al Blooshi, tổng lãnh sự của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất ở Thượng Hải, bày tỏ hy vọng rằng sự kiện này sẽ thúc đẩy trao đổi văn hóa và tăng cường hợp tác giữa Trung Quốc và UAE trong các lĩnh vực giáo dục, du lịch và truyền thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Wushu, được biết đến rộng rãi với tên kung fu Trung Quốc,

Wushu, được biết đến rộng rãi với tên kung fu Trung Quốc, chuẩn bị ra mắt như một môn thể thao chính thức tại Thế vận hội Olympic trẻ Dakar...