Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

một bộ phim Trung Quốc được thực hiện để kỷ niệm 70 năm thành lập

My People, My Country", một bộ phim Trung Quốc được thực hiện để kỷ niệm 70 năm thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (PRC), đã thu về hơn 1,55 triệu đô la Mỹ ở Bắc Mỹ kể từ khi công chiếu vào tháng 9 30.
Bộ phim đã mang về 1,553,517 đô la ở Bắc Mỹ trong tuần đầu tiên phát hành, theo số liệu phòng vé được phát hành bởi nhà phân phối của nó, CMC Pictures vào thứ Hai. Nó đã kiếm được 876.001 đô la ở đây vào cuối tuần thứ sáu-chủ nhật, đứng thứ 11 tại phòng vé Bắc Mỹ.
Với bảy truyện ngắn và bảy đạo diễn do Chen Kaige dẫn đầu, bộ phim tuyển tập dựa trên những khoảnh khắc lịch sử quan trọng kể từ khi thành lập PRC năm 1949, nhằm đánh thức những ký ức chung của người dân Trung Quốc trên khắp thế giới.
Giám đốc điều hành CMC Su Jia nói với Tân Hoa Xã rằng bộ phim nhấn mạnh kinh nghiệm và tinh thần cá nhân của người dân Trung Quốc bình thường, thể hiện văn hóa và tinh thần Trung Quốc.
"Người Trung Quốc ở nước ngoài đổ xô ra rạp để xem bộ phim này cùng với các thành viên gia đình của họ", Su nói. "Nhiều người trong số họ là những người nhập cư thế hệ thứ hai hoặc thế hệ thứ ba sinh ra ở Hoa Kỳ hoặc Canada."
"My People, My Country" đã thu được tổng cộng hơn 2,2 tỷ nhân dân tệ (khoảng 308 triệu đô la) trên lục địa Trung Quốc trong tám ngày qua, theo Mạng thông tin dữ liệu phim Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Wushu, được biết đến rộng rãi với tên kung fu Trung Quốc,

Wushu, được biết đến rộng rãi với tên kung fu Trung Quốc, chuẩn bị ra mắt như một môn thể thao chính thức tại Thế vận hội Olympic trẻ Dakar...